.

Bộ ảnh đẹp vũ điệu của cuộc sống

Khiêu vũ đã trở thành một môn nghệ thuật có ngôn ngữ giao tiếp riêng. Nó góp phần gìn giữ những bản sắc của các dân tộc trên khắp thế giới và mang lại niềm vui cho mọi người. Dưới đây là bộ sưu tập những bức ảnh đẹp về khiêu vũ được ghi nhận bởi các tay máy trên khắp thế giới.


Một vũ công của nhóm múa ba-lê quốc gia Anh đang trình diễn vở “Ballets Russes” tại nhà hát Sadler's Wells ở Luân Đôn, Anh với bộ trang phục “Dying Swan” do Karl Largerfeld thiết kế.
Các bạn trẻ đang cùng khiêu vũ dưới chiếc cầu vồng, bất chấp thời tiết ẩm ướt tại Liên hoan nhạc Rock Bela Music ở sân bay Borovaya, ngoại ô thủ đô Minsk, Belarus.

Chú robot Ashimo của Honda đang “hướng dẫn” những học sinh tiểu học khiêu vũ trong lần ra mắt công chúng đầu tiên ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Các thành viên của vũ đoàn Alvin Ailey American Dance Theater gồm Antonio Douthit, Glenn Allen Sims và Kirven Boyd đang thực hiện một màn trình diễn.
Một vũ công của vũ đoàn Fuerza Bruta đến từ Argentina đang trình diễn trong đêm nhạc hội tổ chức ở trung tâm Adrienne Arsht, Miami, Florida, Hoa Kỳ.
Những tín đồ Đạo Hindu đang trình diễn một điệu múa truyền thống trước khi đưa bức tượng nữ thần Durga xuống dòng sông Ganges ở Allahabad, Ấn Độ.

Các hoạt náo viên của đội bóng rổ Los Angeles Lakers đang khuấy động bầu không khí trong giờ nghỉ giải lao tại trận đấu với Orlando Magic ở giải NBA tại nhà thi đấu Staples Center, LA.

Chamara Tomlinson đang trình diễn điệu múa truyền thống Praise Dance trước quan tài của Spc. Roberto A. Hernandez II, 21 tuổi. Anh này đã chết vì những vết thương khi nhóm của anh bị tấn công bởi lực lượng phiến quân tại Paktya, Afghanistan.

Các nhà sư đến từ Thiếu Lâm Tự đang trình diễn vũ điệu mang tên “Sutra” tại Liên hoan nghệ thuật (Singapore Arts Festival) hàng năm tổ chức ở Singapore.
Một vũ công đến từ nhóm múa bụng ISIS của Việt Nam đang thực hiện màn biểu diễn trong buổi lễ hội mang tên “1002nd Night” (Đêm thứ 1002) tại thủ đô Hà Nội.

Azharuddin Mohammed Ismail, diễn viên nhí trong phim Triệu phú ổ chuột (Slumdog Millionaire) đang chăm chú xem một màn khiêu vũ từ phía sau bức màn rạp hát tại sự kiện âm nhạc từ thiện tổ chức ở Hong Kong.










Bộ ảnh đẹp vũ điệu của cuộc sống Reviewed by Unknown on 13:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.