.

Bộ ảnh tuyệt đẹp về người lao động

Nếu bạn cho rằng công việc của mình đang làm là nhàm chán thì bạn đã thực sự sai lầm. Không có công việc đơn điệu mà chỉ có thái độ của chúng ta với công việc mới làm cho nó trở nên nhàm chán. Dù bạn đang làm ở bất kỳ lĩnh vực, vị trí nào nếu bạn làm công việc đó bằng cả trái tim thì chính công việc đó sẽ khắc hoạ trung thực chân dung của bạn - một người thành công. Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp trong công việc, những giây phút nói lên sự vinh quang trong lao động. Mời các bạn cùng xem.

Walter Rodriguez, công nhân của công ty Electric Time đang lau chùi mặt của chiếc đồng hồ Wegman có đường kính 84-inch (213 cm) tại nhà máy ở Medfield, Massachusetts, Mỹ.

Một người công nhân đang đi qua kho chứa trứng gà của một trang trại ở ngoại ô Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Một công nhân đang bước trên những thanh sắt tại nhà máy sắt thép ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. 

Các công nhân nữ đang làm việc tại một xưởng gạch ở làng Takarjul, Ấn Độ. Em bé ngồi chơi trên đống gạch khi Mẹ đang làm việc.

Eladio Gonzalez đang mài và đánh bóng bức tượng Oscar thứ 3453 tại xưởng R.S. Owens & Company ở Chicago.

Các công nhân đang làm việc trên dây chuyền tại nhà máy sản xuất giày Thượng Đình ở Hà Nội, Việt Nam. Thượng Đình là công ty sản xuất giày cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Xuất khẩu giày là một trong những thế mạnh của Việt Nam.

Một công nhân đang lắp ráp mô hình tàu lửa thu nhỏ tại xưởng sản xuất Maerklin, ở Goeppingen, Đức.Maerklin là một trong những công ty chế tạo các mô hình thu nhỏ giàu truyền thống ở Đức. Hiện công ty này đang phải đối mặt với nguy cơ sụt giảm doanh số vì giá thành quá cao của các sản phẩm.

Một nhân viên đang lấy một chai bia trong dây chuyền đóng chai tại nhà máy bia Đài Loan ở Jhunan, tỉnh Miaoli. Bia Đài Loan được sản xuất bởi công ty Thuốc lá và nước giải khát Đài Loan, sẽ được bán ra thị trường Trung Quốc.

Những điều xì-gà Obama đang chuẩn bị được đóng gói tại nhà máy Segovia Cigars Factory ở Nicaragua. Trong khi tổng thống Mỹ Barack Obama đang kêu gọi từ bỏ thuốc lá thì một công ty ở Nicaragua lại tạo ra những điếu xì-gà mang tên ông.

Một người đàn ông Belarus đang làm việc trong xưởng làm ủng ở Smilovichi, cách thành phố Minks khoảng 35 Km về phía Đông. Những chiếc ủng được làm bằng nỉ để đi khi trời lạnh vào mùa Đông, có tên gọi là "valenky". Chúng được sử dụng rộng rãi ở Nga, Lithuania, Ukraine và Latvia.

Một công nhân nữ đang làm việc tại nhà máy dệt ở Suining, tỉnh Sichuan (Tứ Xuyên), Trung Quốc.

Những đứa trẻ đang ngồi tại một đồn cảnh sát ở New Delhi, Ấn Độ. Chúng đã được giải thoát từ những nhà xưởng sau một đợt kiểm tra của cảnh sát và các nhà hoạt động của tổ chức Bachpan Bachao Andolan, tên tiếng Anh là "Save Childhood". Trong đợt kiểm tra này, có 34 đứa trẻ đã được đưa ra khỏi một nhà máy dệt.

Một người đang làm việc với thuốc súng hỗn hợp tại một nhà máy sản xuất pháo hoa ở ngoại ô thành phố Siliguri, phía Đông Ấn Độ.
Một công nhân đang làm việc tại một nhà máy của Siemens ở Berlin, Đức.

Một công nhân đang chuẩn bị tiêu hủy những loại vũ khí trái phép trong một nhà máy luyện thép ở Thượng Hải, Trung Quốc. Trong chiến dịch kiểm soát vũ khí trái phép, các nhà chức trách đã thu giữ được khoảng 13.000 vũ khí các loại như súng, súng mô hình, dao, kiếm...

Khalidah Lalie, một bé gái Pakistan, 7 tuổi đang xếp những viên gạch cho ngay ngắn phụ Cha của em, trong lúc hai cha con đang làm việc ở một xưởng làm gạch ở ngoại ô thành phố Islamabad, Pakistan.

Một công nhân đang làm việc bên lò luyện kim ở nhà máy thép ArcelorMittal Ostrava ở Ostrava, CH Séc.

Những người đàn ông Afghanistan đang cuộn những sợi len để chuẩn bị đem đi nhuộm ở một xí nghiệp dệt thảm ở Kabul, Afghanistan. Những chiếc thảm trải sàn hay chăn làm từ len luôn có giá rất đắt là một trong những sản phẩm xuất khẩu hàng đầu của Afghanistan.

Một người nông dân đang đánh xe bò chở mía đến nhà máy đường ở Bagphat, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Các nữ nhân công đang lột vỏ hạt điều (đào lộn hột) trong một nhà máy ở Gakulangar, ngoại ô Agartala, Ấn Độ.

Các ngư dân đang rửa cá bên cạnh một con đường đông đúc ở Manila, Philippines trước khi xếp chúng ngay ngắn và các khay bằng gỗ để chuẩn bị xông khói. Một kilogram cá xông khói như thế này được bán với giá 80 pêsô, tương đương 1,77 USD.

3 người đàn ông đang chờ thả bong bóng bay trong lễ khai mạc Triển lãm World Expo tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Một thợ mỏ người Albania ở Kosovo với đôi tay lấm than đen khi đang làm việc ở mỏ Stari Trg Trepca. Mỏ Trepca nằm ở phía bắc tỉnh Kosovo, gần thị trấn Mitrovica. Trong những năm 80 của thế kỷ trước, mỏ Trepca có khoảng 20.000 nhân công làm việc và chiếm khoảng 70% lượng than ở Nam Tư cũ.

Một công nhân đang trang trí đỉnh tháp tòa nhà chính quyền thành phố New Delhi để chuẩn bị cho Ngày quốc khánh của Ấn Độ.

Một chú linh dương con đang được cho bú sữa trong văn phòng sở thú Chester Zoo. Chú linh dương này đã được các nhân viên tự tay chăm sóc sau khi Mẹ của chú không thể tiếp tục nuôi dưỡng chú do thời tiết quá lạnh.

Cám ơn các bạn đã theo dõi ....
Bộ ảnh tuyệt đẹp về người lao động Reviewed by Unknown on 13:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.