.

Bộ điều khiển tùy biến Palette - Công cụ dành cho nhà thiết kế

Sản phẩm mà iZdesigner sắp giới thiệu đến độc giả dưới đây không phải là một bảng pha màu, cũng không phải một bảng tùy chọn trong các phần mềm đồ họa tương tự như những khái niệm về palette mà chúng ta đã quen thuộc. Vậy đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


Bộ điều khiển tùy biến Palette - công cụ sáng tạo dành cho các nhà thiết kế


Palette là bộ điều khiển tùy biến với thiết kế mô-đun, cung cấp cho người dùng một phương thức tương tác phần mềm nhanh gọn hơn, trực quan và chính xác hơn. Bất kể là bạn chỉnh sửa video cùng Premire Pro, biên tập ảnh qua Lightroom hoặc hiệu chỉnh âm thanh MIDI, Palette cho phép bạn trực tiếp tham gia vào công việc. Bao gồm một mô-đun trung tâm là một màn hình màu OLED, hiển thị các ứng dụng đang hoạt động cùng cấu hình tùy chỉnh mà bạn đã tạo và các mô-đun chức năng: nút bấm, quay số, thanh trượt, Palette cải thiện quy trình làm việc mà bạn không cần phải nhìn xuống bàn phím hay thao tác một loạt phím tắt phức tạp. Quan trọng hơn là, quá trình này đem lại cảm nhận thật về cảm giác phản hồi trực quan, điều mà bàn phím cơ bản không đáp ứng được. 

 Palettte - Chủ động tham gia vào công việc chỉnh sửa - biên tập của bạn

Palettte kết hợp mới một máy tính xách tay và bảng vẽ wacom - công cụ tuyệt vời dành cho sự sáng tạo

Sau thành công trên trang mạng huy động vốn xã hội Kickstarter năm 2013, bộ điều chỉnh tùy biến Palette tiếp tục được nâng cấp cả về thiết kế và tính năng bởi công ty cùng tên có trụ sở tại Canada. Sự trở lại của Palette lần này được nâng cấp để tích hợp chặt chẽ với các phần mềm của Adobe: Adobe Lightroom CC, Adobe Photoshop CC và một số phần mềm khác. Ngoài ra, Palette còn cho phép chơi nhạc giao thức MIDI, HDI ở MIDI Mode, thay thế một cần điều khiển game rảnh tay ở Joystick Mode.

 
Các chế độ và phần mềm từ Adobe được tích hợp chặt chẽ với Palette

Palette hoạt động tốt với cả hệ điều hành Windows (từ Windows 7 trở lên) và Mac (từ Mac 10.9 trở lên). Palette tương thích với mọi ứng dụng yêu cầu phím tắt bàn phím. Bạn có thể thiết lập phím tắt và các phím chức năng - modifier (ví dụ như Ctrl, Alt, Shift, Cmd) đến nút Palette và sử dụng chúng để thay thế, tăng tốc độ làm việc của bạn và đạt chính xác cao hơn nhờ những tương tác vật lí ở chế độ Keyboard Mode. 

  
Một bộ điều khiển cơ bản gồm 1 mô-đun trung tâm, 2 nút bấm, 3 quay số và 2 thanh trượt với chất liệu anod nhôm có giá đặt trước là $299

 
 Phiên bản đặc biệt với chất liệu gỗ anh đào có giá đặt trước $899 tại Canada

 
Mặt sau của một module

  
Mỗi module có kích thước vuông 45 mm và thanh trượt là 90 x 45 mm


Palette hoạt động như thế nào?


Palette kết nối tới máy tính thông qua cáp Micro USB tại mô-đun trung tâm. Khi các mô-đun chức năng được ghép với mô-đun trung tâm, PaletteApp sẽ cập nhật ngay lập tức trên màn hình máy hính và công việc còn lại là gán chức năng cho từng mô-đun để phù hợp với công việc của bạn.

designsvn-thiet-ke-san-pham-bang-dieu-khien-tuy-bien-palette-controler 
PaletteApp cập nhật trên màn hình máy hính và bạn chỉ cần gán chức năng cho từng mô-đun để phù hợp với mọi công việc: từ chỉnh sửa ảnh đến biên tập video...

Việc liên kết các mô-đun với nhau rất đơn giản: bạn chỉ cần đặt chúng gần nhau, bộ phận từ tính sẽ giúp mô-đun tự động chập lại một cách nhanh chóng. Vị trí của các mô-đun là không cố định và bạn cũng có thể ghép thêm mô-đun riêng lẻ nếu bạn cần nhiều hơn. Di chuyển chúng bất cứ lúc nào bạn muốn, kể cả khi đang thao tác vì mỗi mô-đun đều được lập trình để ghi nhớ chức năng được gán cho chúng. Thiết lập đèn LED ở từng mô-đun giúp bạn xác định chúng tốt hơn.

 
Bộ phận từ tính sẽ giúp mô-đun tự động chập lại một cách nhanh chóng

 
Thiết lập đèn LED ở từng mô-đun giúp bạn xác định chúng tốt hơn

  
Palette giúp qui trình làm việc được cải thiện nhờ tương tác vật lí hiệu quả và chính xác 


Trải nghiệm Illustrator CC cùng Palette, độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm về các phần mềm khác tại website của sản phẩm 

Tôi thấy Palette thực sự là một sản phẩm công nghệ thú vị! Còn bạn thì sao?
Bộ điều khiển tùy biến Palette - Công cụ dành cho nhà thiết kế Reviewed by Unknown on 05:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.