.

15 Ý tưởng độc đáo trong thiết kế tạo dáng

Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế tạo dáng đã cho ra đời những sản phẩm gấp xếp rất thông minh, vừa tiết kiệm không gian lại kết hợp được nhiều tính năng trong một. Cùng iZdesigner điểm qua những ý tưởng độc đáo, lạ mắt này bạn nhé!

Flexbook
Với tính năng của một máy tính xách tay nhưng kích thước chỉ nhỏ gọn như một máy tính bảng, đặc biệt với hình thức gấp xếp thông minh, Flexbook là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công việc đòi hỏi bạn phải đi lại nhiều. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật của sản phẩm cũng sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng để làm việc hiệu quả.

Thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật


Máy tính gấp Feno
Thoạt nhìn, sản phẩm này chỉ có kích thước như một chiếc bàn phím thông thường nhưng nó sẽ làm bạn bất ngờ khi phát hiện thực ra nó lại là một chiếc máy tính có màn hình “siêu bự”. Với thiết kế gấp xếp thông minh, sản phẩm giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc cũng như tiện lợi để di chuyển.

Gấp gọn với kích thước của một bàn phím thông thường

Điện thoại Kyocera’s EOS
Những chiếc điện thoại với màn hình lớn luôn cho cảm giác thích thú khi sử dụng tuy nhiên điều này cũng đem lại bất tiện cho nhu cầu mang theo chúng bên mình. Giờ đây vấn đề này đã được giải quyết với chiếc điện thoại Kyocera có thể gấp xếp nhanh chóng dưới dạng một chiếc ví rất tiện lợi mà cũng vô cùng độc đáo.

Hẳn bạn sẽ hỏi "Điện thoại hay ví?"

Bàn phím cuộn bỏ túi
Với chất liệu silicon mềm dẻo, chiếc bàn phím dễ thương này cho phép bạn cuộn chúng lại linh hoạt di chuyển đến mọi địa điểm. Sử dụng bluetooth để kết nối với các thiết bị khác, sản phẩm có nhiều màu sắc như xanh lá, xanh dương, hồng, đen, trắng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Tương thích với nhiều thiết bị điện tử

Piano cuộn xinh xắn
Chiếc piano điện với thiết kế sẽ hiện đại sẽ làm mê mẩn những tay chơi piano có cá tính. Đặc biệt với bộ phím có thể cuộn lại gọn nhẹ, bạn tha hồ mang theo nó đến bất cứ đâu, thỏa sức thăng hoa những giai điệu tuyệt vời cho riêng mình.

Thiết kế cuộn độc đáo

Pin mặt trời di động
Không còn lo lắng việc phải sử dụng những thiết bị điện tử ngoài trời khi chúng bất ngờ hết pin mà không có nguồn điện sạc tại chỗ. Tấm pin mặt trời di động này sẽ cung cấp cho bạn nguồn điện nhanh chóng và khiến bạn hài lòng trong những buổi dã ngoại hay học tập ngoài trời chẳng hạn.

Nguồn điện từ "thiên nhiên"

Chuột máy tính 2 trong 1
Chỉ bằng một động tác đơn giản như gấp giấy cùng ứng dụng khóa từ tính, chú chuột này đã nhanh chóng “biến hình” thành chiếc bút nhỏ xinh giúp bạn linh hoạt hơn khi vừa làm việc trên máy tính và trên tài liệu giấy cùng lúc.

Thiết kế 2 trong 1 lạ mắt

Loa Viva
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản Origami, chiếc loa Viva này có thiết kế thật độc đáo, dễ dàng được xếp gọn thành một mặt phẳng hoặc bung ra thành hộp loa. Sản phẩm kết nối nhanh chóng với Iphone thông qua đế cắm hoặc Android thông qua Bluetooth.

Gấp xếp thông minh

Loa “giấy”
Thiết kế mỏng như tờ giấy, màu sắc cá tính, kiểu dáng hiện đại, chiếc loa “siêu chất lừ” này sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Sản phẩm dễ dàng gấp xếp, đặt để cũng như di chuyển gọn nhẹ là bảo bối bỏ túi giá trị cho những tâm hồn yêu âm nhạc.

Thiết kế trẻ trung, độc đáo

Loa “phong cầm”
Với thiết kế phần đế nhiều nếp đặc biệt mô phỏng hình dáng một chiếc phong cầm, chiếc loa này sẽ là điểm nhấn thú vị trong phòng khách nhà bạn. Hoặc bạn cũng có thể gấp xếp lại thật nhỏ gọn và mang nó theo đi du lịch bất cứ lúc nào.

Mô phỏng chiếc phong cầm

Thiết bị giải trí FLeX
Cho phép bạn phát nhạc bằng đầu đĩa cũng như kết nối USB, FLeX còn có khả năng gấp xếp từ một đầu đĩa mỏng, kích thước lớn thành dạng “2 tầng” gọn gàng hơn, linh hoạt trong không gian sử dụng nhỏ hẹp.

Gấp xếp từ "1 tầng" thành "2 tầng"

Cush - Túi đựng Laptop
Thiết kế tối giản và hiệu quả của chiếc túi đựng laptop Cush cho phép bạn dễ dàng xách tay chiếc máy tính bên mình đến bất kì đâu. Cush cũng sẽ là chiếc áo bảo vệ đáng tin cậy, chống trày xước cho laptop, đồng thời bạn có thể tận dụng một phần của Cush, cuộn tròn lại làm đệm đỡ cho cổ tay trong lúc sử dụng laptop của mình.

Có thể cuộn thành một miếng đệm cổ tay

TidyTilt – Bao da nhỏ gọn cho Iphone
Vừa là bao da bảo vệ cho Iphone, TidyTilt còn có thể gấp xếp tạo thành đế đỡ cũng như chứa đựng các phụ kiện khác của điện thoại như tai nghe, dây cáp. Nhỏ xinh, có nhiều màu sắc để lựa chọn, TidyTilt còn có thể gắn kết lên bề mặt nam châm dễ dàng.


Nhỏ gọn, đa năng, nhiều lựa chọn màu sắc

Bộ bao da – hộp đựng kiểu cổ điển cho máy ảnh Polaroid
Gấp xếp nhanh chóng, tiện lợi di chuyển, bộ bao da và hộp đựng họa tiết cổ điển này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho một máy ảnh Poladroid.

Kiểu dáng và họa tiết cổ điển

Bếp điện di động
Thiết kế bếp điện di động gồm 2 phần: bộ phận điện tử dưới dạng như một ổ cứng và bộ phận làm nóng với chất liệu đặc biệt có thể cuộn gọn thích hợp với các không gian bếp khiêm tốn, cũng như vô cùng tiện lợi khi mang theo trong các chuyến picnic.

Thiết kế cuộn gọn gàng cho không gian bếp khiêm tốn
Thanh Tịnh -iZdesigner.com
Tổng hợp
15 Ý tưởng độc đáo trong thiết kế tạo dáng Reviewed by Unknown on 05:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.