.

Opel - "Bởi vì bạn không bao giờ đi một mình"

Dưới đây là những tác phẩm minh họa nhân vật 2D được thực hiện bởi Oscar Ramos - Một designer đến từ Santiago, Chile. Những tác phẩm này thực sự ấn tượng và gây cảm hứng mạnh mẽ cho bạn. Toàn bộ dự án được thực hiện trong Adobe Photoshop mà không phải các phần mềm minh họa nào khác.

Opel - "Bởi vì bạn không bao giờ đi một mình"
iZdesigner.com - Opel - "Bởi vì bạn không bao giờ đi một mình"iZdesigner.com - Opel - "Bởi vì bạn không bao giờ đi một mình"iZdesigner.com - Opel - "Bởi vì bạn không bao giờ đi một mình"
Trọng Đại - iZdesigner.com
Theo: Behance
Opel - "Bởi vì bạn không bao giờ đi một mình" Reviewed by Unknown on 05:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.